ทีมวิศวกรด้านระบบอีเมลองค์กร โดยเทคโนโลยีแลนด์

Zoho Sheet ใน Zoho Workplace คืออะไร ?

Zoho Sheet เป็นเครื่องมือสำหรับสร้างและจัดการสเปรดชีตออนไลน์ที่พัฒนาโดยบริษัท Zoho Corporation เพื่อใช้งานในบริษัท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุดแอปพลิเคชันของ Zoho ซึ่ง Zoho Sheet นั้นสามารถให้คุณสร้างและจัดการสเปรดชีตออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแผนภูมิและตารางต่าง ๆ จัดระเบียบข้อมูล ปรับขนาดและรูปแบบและดาวน์โหลดข้อมูลเป็นไฟล์ได้ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น Excel และ CSV นอกจากนี้ยังสามารถแชร์และทำงานร่วมกันกับผู้ใช้งานอื่นในเวลาเดียวกันได้ มีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย สามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ผ่านทางเว็บเบราว์เซอร์หรือแอปพลิเคชันบนมือถือ นอกจากนี้ Zoho Sheet ยังมีฟังก์ชั่นการสร้างสูตรคำนวณที่ซับซ้อน รวมถึงเครื่องมือสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลและการสร้างกราฟในการแสดงผลข้อมูลให้เข้าใจง่าย ทำให้เป็นเครื่องมือที่สำคัญในการจัดการและวิเคราะห์ข้อมูลในบริษัท ซึ่งสามารถดูการทำงานของ Zoho Sheet เพิ่มเติมได้ที่นี่

หน้าตาของ Zoho Sheet ในหน้าเว็บและโทรศัพท์

ภาพประกอบหัวข้อ Zoho Sheet คืออะไร ?
ภาพประกอบหัวข้อ Zoho Sheet คืออะไร ?

บทความที่เกี่ยวข้อง

บทความที่น่าสนใจ