ทีมวิศวกรด้านระบบอีเมลองค์กร โดยเทคโนโลยีแลนด์

ระบบอีเมลบริษัท ที่เหมาะสำหรับองค์กรหรือบริษัทที่มีพนักงานจำนวนมาก

สำหรับระบอีเมลบริษัท ที่เหมาะสำหรับองค์กรหรือบริษัทที่มีพนักงานจำนวนมาก นั้นการเลือกใช้งานระบบอีเมลที่ส่วนใหญ่จะคิดค่าบริการตามจำนวน User นั้นอาจเป็นการเพิ่มค่าใช้จ่ายจำนวนมากให้กับองค์กรหรือบริษัท

อีเมลบริษัทคืออะไร ?

อีเมลบริษัท หมายถึง ระบบอีเมลที่เป็นอีเมลชื่อ @บริษัทเช่นชื่อ yourname@companyname.com หรือใช้โดเมนของบริษัทท่านแทน @gmail, @hotmail ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือในการติดต่อธุรกิจผ่านทางอีเมล และยังสามารถจัดการหรือตรวจสอบอีเมลเข้า-ออก ควบคุมข้อมูลที่จะได้รับหรือไม่ต้องการได้รับรวมถึงควบคุมปริมาณอีเมลภายในระบบเดียวกันได้

ระบบอีเมลที่เหมาะสำหรับองค์กรหรือบริษัทที่ต้องการสร้างอีเมลจำนวนมาก

อย่างที่ได้มีการเกลิ่นนำบทความที่ด้านบนว่า ระบบอีเมลบริษัทส่วนใหญ่จะคิดค่าบริการตามจำนวน User หรือ 1 รายชื่ออีเมลซึ่งสำหรับองค์กรหรือบริษัทที่มีพนักงานจำนวนมากนั้นราคาแบบต่อ User อาจยังไม่ตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน ซึ่งมีระบบอีเมลแบบหนึ่งที่ทางเราอยากแนะนำสำหรับผู้ใช้งานที่มีความต้องการสร้างอีเมลจำนวนมากภายในโดเมนนั้นๆ คือ

ระบบ Email Unlimited


ระบบ Email Unlimited คือ Email Hosting แบบไม่จำกัด User เหมาะกับองค์กรที่มีบุคลากรมาก เนื่องจากองค์กรที่มีขนาดระดับกลาง-ใหญ่ พนักงานมักมีการเข้าออกตลอดเวลาหรือองค์กรที่มีจำนวนพนักงานี่ไม่แน่ชัดทำให้ไม่สามารถคาดคะเนจำนวน User ที่แม่นยำได้ระบบนี้จึงน่าจะตอบโจทย์ความต้องการใช้งานเนื่องจากสามารถสร้างอีเมลได้อย่างไม่จำกันจำนวน User โดยจะเป็นคิดค่าบริการตามจำนวนพื้นที่ที่ต้องการใช้งานแทน ยกตัวอย่างเช่นต้องการใช้งานพื้นที่ทั้งหมด 100GB ก็จะสามารถสร้างอีเมลได้อย่างไม่จำกัดจำนวนภายในชื่อ @เดียวกัน และแบ่งพื้นที่จาก 100GB นี้ไปให้แต่ระอีเมลตามจำนวนที่ต้องการ

ระบบอีเมล Email Unlimited ของทาง Technologyland นั้นมีให้บริการแบบพื้นที่เริ่มต้นที่เท่าใด ?

ระบบอีเมล Email Unlimited เริ่มต้นที่ 30 GB , 50 GB , 70 GB , 100 GB , 150 GB, 200 GB , 250 GB , 300 GB ขึ้นอยู่กับความต้องการใช้งานพื้นที่อีเมลซึ่งราคาตามรายละเอียดด้านล่างนี้

พื้นที่
Share Email Server (บาท)
30 GB
11,400
50 GB
19,000
70 GB
26,660
100 GB
35,000
150 GB
42,000
200 GB
50,000
250 GB
55,000
300 GB
75,000
ตารางราคาของแต่ละพื้นที่ของ Email Unlimited

การใช้งานร่วมกับระบบ Email อื่น ๆ

สามารถใช้งาน Host Email แบบ Unlimited User ของเทคโนโลยีแลนด์ร่วมกับระบบอื่น ๆ ได้ดังนี้

หากต้องการใช้งาน Microsoft 365 หรือ Google Workspace คู่กับ Email Unlimited ได้หรือไม่ ?

หากท่านต้องการใช้งาน Microsoft 365 หรือ Google Workspace แต่ด้วยจำนวนที่เยอะทำให้ราคาค่อนข้างสูง และใช่ว่าทุก User ที่ใช้งานนั้น สามารถใช้งาน Microsoft 365 หรือ Google Workspace ได้อย่างคุ้มค่าตามค่าใช้จ่าย ทางเราจึงมีทางเลือกให้กับท่านมากขึ้นโดยการใช้งาน Microsoft 365 หรือ Google Workspace คู่กับ Email Unlimited เรียกว่าการใช้งานแบบ Hybird ซึ่งการทำ Hybird นั้น สามารถทำให้ท่านได้ Microsoft 365 ราคาถูก หรือ Google Workspace ราถูก และยังสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ถึง 80 %

ข้อมูลโดยสรุป

อีเมลบริษัท ที่เหมาะสำหรับองค์กรหรือบริษัทที่มีพนักงานจำนวนมาก นั้นคืออีเมลแบบไม่จำกัด User หรือไม่จำกัดผู้ใช้งานสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในองค์กรได้อย่างมาก ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อปรึกษาเกี่ยวกันแพ็กเกตที่ตรงกับความต้องการใช้งานขององค์กรท่านมากที่สุด เพื่อให้ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เหมาะสมกับความต้องการใช้งานของท่านมากที่สุด

บทความที่เกี่ยวข้อง

บทความที่น่าสนใจ