Service Hours.

ช่วงเวลาการให้บริการ
ช่องทางการ Support ช่วงเวลาที่เปิดให้บริการ
Technical Support 24x7x365 (Call Center & Email)
การติดต่อทุกแผนก เช่น การช่วยเหลือระดับ User แนะนำการตั้งค่า Client ฝ่ายบัญชี ฝ่ายขาย
Email Office Hour
Live Chat & Line @ Office Hour
Remote Office Hour
Call Center Office Hour


Service Hours.

ระยะเวลารอคอยโดยเฉลี่ย (ระยะเวลารอคอยอาจมากกว่าปกติหากมีผู้คนติดต่อเข้ามาพร้อมกันจำนวนมาก)
ช่องทางติดต่อ ในเวลาทำการ นอกเวลาทำการ
Email/Ticket 5 นาที ไม่รับประกัน
Call Center 2 Rings 2 Rings (ปัญหาระดับ Server เท่านั้น)
Live Chat 0.5 นาที ปิดให้บริการ
Remote Support 5-10 นาที ปิดให้บริการ
Line@ 0.5 นาที ปิดให้บริการ
พนักงานตอบรับการรับเอกสารจัดส่ง ณ สำนักงานใหญ่ 5 นาที ปิดให้บริการ