Service Hours.
ช่วงเวลาการให้บริการ
ช่องทางการ Support |
ช่วงเวลาที่เปิดให้บริการ |
Technical Support |
24x7x365 (Call Center & Email) |
การติดต่อทุกแผนก เช่น การช่วยเหลือระดับ User แนะนำการตั้งค่า Client ฝ่ายบัญชี ฝ่ายขาย |
Email |
Office Hour |
Live Chat & Line @ |
Office Hour |
Remote |
Office Hour |
Call Center |
Office Hour |
Service Hours.
ระยะเวลารอคอยโดยเฉลี่ย
(ระยะเวลารอคอยอาจมากกว่าปกติหากมีผู้คนติดต่อเข้ามาพร้อมกันจำนวนมาก)
ช่องทางติดต่อ |
ในเวลาทำการ |
นอกเวลาทำการ |
Email/Ticket |
5 นาที |
ไม่รับประกัน |
Call Center |
2 Rings |
2 Rings (ปัญหาระดับ Server เท่านั้น) |
Live Chat |
0.5 นาที |
ปิดให้บริการ |
Remote Support |
5-10 นาที |
ปิดให้บริการ |
Line@ |
0.5 นาที |
ปิดให้บริการ |
พนักงานตอบรับการรับเอกสารจัดส่ง ณ สำนักงานใหญ่ |
5 นาที |
ปิดให้บริการ |