การตั้งค่า Auto reply ในกรณีไม่อยู่สำนักงาน
ในการทำงานไม่ว่าจะเป็นการทำการรูปแบบใดทุกๆท่านต้องมีวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นหยุดประจําสัปดาห์ หรือหยุดยาวตามเทศกาลต่างๆ และหากท่านใช้งานอีเมล บริษัทท่านสามารถตั้งค่า ให้เมื่อมีผู้ติดต่อเข้ามาทางอีเมลหรือมีอีเมลส่งเข้ามาจากคู่ค้า หรือ ผู้ติดต่อจะสามารถมีอีเมลจากท่านตอบกลับไปยังผู้ส่งดังกล่าวอัตโนมัติ สาเหตุที่ควรใช้งาน Auto reply ในอีเมลบริษัท การใช้งานระบบ Auto reply เมื่อท่านผู้ใช้งานอีเมลบริษัท หากท่านมีวันหยุดยาวตามเทศกาล ลาหยุดงาน ลาพักร้อน ไปสัมมนาต่างประเทศ ที่ท่านไม่สะดวกให้ติดต่อทางอีเมล ท่านสามารถตั้งค่า Auto reply เพื่อให้อีเมลตอบกลับอัตโนมัติไปยังผู้ส่งอีเมลเข้ามาหาอีเมลของท่านเพื่อแจ้งให้ทราบถึง สถานการณ์ปัจจุบัน ที่ท่านอาจจะกำลัง ลาหยุดงานหรือเป็นวันหยุดยาวของท่านและยังสามารถแจ้งให้ผู้ส่งติดต่อกลับมาอีกครั้งในช่วงวันเวลา ที่ท่านสะดวกหรือกลับมาทำงานแล้ว หรือยังใช้ตอบกลับให้ติดต่อกับผู้ร่วมงานท่านอื่นที่ปฏิบัติงานอยู่ในเวลานั้น … Continue reading การตั้งค่า Auto reply ในกรณีไม่อยู่สำนักงาน
Copy and paste this URL into your WordPress site to embed
Copy and paste this code into your site to embed